image banner
Đoàn cán bộ xã Thanh Vĩnh Đông thăm tân binh nhập ngũ năm 2024

Nhằm để động viên tinh thần của thanh niên an tâm tư tưởng trong môi trường quân đội, xác định rõ nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc của mình và đồng thời để gia đình an tâm giao con em mình cho đơn vị huấn luyện. Ngày 21/4/2024 Ban chỉ huy quân sự xã Thanh Vĩnh Đông đã tổ chức đoàn cán bộ và gia đình đi thăm các chiến sĩ mới tại Sư đoàn Bộ binh 5, tỉnh Tây Ninh và sư đoàn phòng không 367 tỉnh Đồng Nai.

Anh-tin-bai

Ảnh: Ông Đỗ Minh Xuân – Chủ tịch UBND xã (áo trắng) thăm hỏi và tặng quà cho các tân binh Sư đoàn Bộ binh 5

Năm 2024, xã Thanh Vĩnh Đông có tổng số 10 thanh niên lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc, trong đó có 02 thanh niên đang học tập huấn luyện tại Sư đoàn Bộ binh 5 tỉnh Tây Ninh, 05 thanh niên học tập huấn luyện tại sư đoàn phòng không 367 tỉnh Đồng Nai, 01 thanh niên tại Tiểu đoàn Bộ binh 1 thuộc Trung đoàn 738, bộ chỉ huy quân sự tỉnh Long An và 02 thanh niên nhập ngũ nghĩa vụ công an nhân dân.

Anh-tin-bai

Ảnh: Đại diện lãnh đạo thăm hỏi và tặng quà cho các tân binh sư đoàn phòng không 367 tỉnh Đồng Nai

Qua báo cáo của đơn vị, sau hơn một tháng huấn luyện các chiến sĩ mới đều chấp hành tốt nội quy của đơn vị, tham gia học tập, huấn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hầu hết các chiến sĩ đều chững chạc hơn sau khi vào môi trường quân ngũ, có tác phong gọn gàng, chững chạc trong bộ quân phục, phát huy truyền thống quê hương Châu Thành quyết tâm trong học tập và huấn luyện để đạt thành tích cao nhất.

Trong buổi thăm hỏi các chiến sĩ ông Đỗ Minh Xuân – Chủ tịch UBND xã đã động viên và khích lệ tinh thần các chiến sĩ của xã đang thực hiện nhiệm vụ tại  đơn vị mong muốn các chiến sĩ an tâm tư tưởng, không ngừng học tập công tác với tinh thần hăng hái và nhiệt huyết tham gia học tập và huấn luyện, tích lũy kinh nghiệm đã được học tập trong môi trường quân đội để sau khi trở về địa phương tiếp tục đóng góp sức trẻ xây dựng và phát triển xã nhà.

Dịp này Đảng ủy - Ủy ban nhân dân xã cũng đã gửi tặng mỗi tân binh một phần quà là 300 ngàn đồng.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh